RSS

CUNG SONG NGƯ

"Song Ngư đầy nữ tính, mềm mại, dễ chịu, khiến đàn ông cứ sà vào họ như những con ong quanh khóm hoa. Chỉ cần trao đổi vài câu với nàng, người đàn ông đã cảm thấy thư giãn, trút bỏ gánh nặng của những khó khăn và lo toan. Chuyện trò với nàng thường gợi cho bạn liên tưởng về một bếp lửa hồng ấm cúng trong đêm đông. Song Ngư cho bạn thấy rõ rằng nàng sẽ không bao giờ gây sức ép với bạn, đòi hỏi cái này cái khác, và không bao giờ quở trách.Đàn bà Song Ngư khó nắm bắt, thậm chí có lúc nàng như một ảo ảnh, nhất là khi nàng cảm hóa bạn và có thể điều khiển được bạn theo ý thích".
    Sau ngày nàng theo chàng về dinh, có đôi lần nàng gặp lại người yêu cũ, một thư sinh chính hiệu Sài Gòn. Một người thuộc cung Bão Bình, nhưng chắc rằng nàng đã không thể tiến thêm với anh ta thêm một bước nào dù trong tim nàng luôn có hình bóng người trai này. 
  Thật thiên vị nếu không nói đến chàng của nàng. Một người thuộc cung Nhân Mã. Chàng như người đắt thắng khi rướt được nàng về dinh. Chàng được xem là đoạn cuối của con đường có ánh sáng le lói trong cuộc đời nàng. Bên chàng nàng như tìm thấy được tất cả những gì nàng bị đánh mất.
   Thế nhưng khi nàng chấp nhận gặp lại người ấy của một thời thì con tim nàng như ngừng đập. Mọi thứ cứ rối tung lên như vỡ ra tất cả. Người trai ấy buột phải quên nàng 2 năm để bảo vệ luận án thạc sĩ. Nhưng nàng biết rằng người trai ấy không bao giờ thật long với mình. Nàng tự nhủ, cho dù chuyện gì xảy ra nàng văn không phụ lại tình chàng. Chàng là tất cả đối với nàng mà.

1 nhận xét:

Luna Luna nói...

Em chào chị.^^
Chị cũng thuộc cung Song Ngư ạ?Em cũng vậy.
Blog của chị thật đẹp. Em rất thích.
Nice to meet you!